$type=ticker$count=12$cols=4$cate=0

Vài lời với những người chống cộng (P4)

SHARE:

Về chuyện đa đảng Các bạn có bao giờ quan tâm để ý gì đến chuyện các nước lớn có tham vọng với VN, sẽ dựng lên hoặc tài trợ các đảng phái ở ...

Về chuyện đa đảng


Các bạn có bao giờ quan tâm để ý gì đến chuyện các nước lớn có tham vọng với VN, sẽ dựng lên hoặc tài trợ các đảng phái ở VN một khi VN bị chia rẽ đa đảng hay chưa? Các bạn có bao giờ bàn luận về đề tài này một cách ra hồn hay chưa? Hay là các bạn lờ đi, giả đui giả điếc giả câm, hay không hề quan tâm?

Nếu các bạn không quan tâm đến chuyện độc lập chủ quyền dân tộc thì các bạn lấy tư cách gì nói chuyện chính trị và chuyện yêu nước ở đây? Hay các bạn chỉ biết bất mãn "ghét bọn CS 'độc tài'" hay thậm chí cơ hội chính trị muốn leo lên cầm quyền?

Chuyện chính trị là chuyện quốc sự, là chuyện ảnh hưởng an nguy đến toàn dân cả nước về lâu về dài, mà các bạn bàn luận nghiêm túc thì ít (hoặc không hề), chém gió và chửi đổng thì nhiều, dùng các đại từ đao to búa lớn. Còn những chuyện thật sự to lớn, như chuyện độc lập dân tộc, thì các bạn đột nhiên bị câm đột xuất. Đó là "lòng yêu nước" của các bạn? Tôi thấy đó là các bạn yêu nước gì đó, yêu nước lã nước mắm nước mưa hay nước Mỹ nước Pháp nước Tàu hay nước ngoài nào đó chứ không phải yêu nước Việt Nam.

Các bạn có bao giờ tính tới các giải pháp khác hay chưa, hay nhất định cứ phải là đa đảng để cho tao tranh cử bằng tiền lên cầm quyền, cho tao lên chia phần miếng bánh, cho tao lên tham nhũng với? Mà đồng tiền các bạn sẽ dùng để PR chính trị, để tranh cử có phải là những đồng tiền sạch sẽ? Phải chăng đó là những đồng tiền không có yếu tố nước ngoài?

Cha anh các bạn buôn lậu ma túy chứ có khi nào trong sạch, ngày nay đảng phái các bạn ở Mỹ cũng chửi nhau vì tiền hoài chứ có trong sạch với ai mà bảo rằng các bạn lên cầm quyền sẽ tốt hơn bộ phận tham nhũng trong chính quyền Việt Nam?

Hay các bạn cố ý làm vậy để tạo điều kiện dễ dàng thuận tiện cho quan thầy tạo đảng lập hội, nuôi các bạn, nhúng tay vào chính trường VN, nối nghiệp bán nước của cha anh? Nếu vậy thì nhiều người gọi các bạn là bán nước, là phản quốc, là Việt gian thì có gì oan?

Các đảng viên đều muốn dân chủ trong Đảng và trong xã hội

Các bạn có bao giờ nghĩ tới các giải pháp ngoài đa đảng hay chưa, có bao giờ bàn luận về nó hay chưa, hay là lờ tịt đi tránh né hoàn toàn? Các bạn bảo rằng 1 nhóm lãnh đạo hoài thì là độc tài, vậy thì các bạn có bao giờ bàn luận cách nào để cho 1 nhóm trong Đảng không thể lãnh đạo hoài hay chưa?

Nếu các bạn bàn luận vào những đề tài thiết thực đó thì tôi hoan nghênh. Có gần 3 triệu đảng viên, và đương nhiên đa số các đảng viên không ai muốn hiện tượng 1 nhóm cầm quyền hoài xảy ra, họ muốn dân chủ trong Đảng và trong xã hội, họ muốn các nhóm nhân sự thay nhau cầm quyền một cách hợp lý, và tạo điều kiện cho chính họ lên gánh vác trọng trách, chứ không ai muốn làm một đảng viên cấp thấp cả đời.

Khi nói về khái niệm "Đảng" ở đây là nói về toàn Đảng, nói về 3 triệu đảng viên và các đường lối, chủ trương và lý tưởng của họ. Đằng này hễ tay nào tham nhũng thì các bạn bảo đó là Đảng, còn ông cán bộ đảng viên nào chống tham nhũng thì các bạn coi đó là 1 cá nhân. Tương tự, tay công an nào hành dân thì đó là Đảng. Ông công an đảng viên nào bắt cướp cứu dân thì đó là "1 ông công an tạm được".

Nghĩa là trong cả nước VN gần 90 triệu dân, hễ có vụ nào xấu thì là do Đảng, hễ cán bộ viên chức nào xấu thì đó là Đảng đấy. Còn vụ nào tốt, cán bộ viên chức đảng viên nào tốt thì là đó là cá nhân họ thôi, không liên quan gì đến Đảng!

Công nhận, với cái quan sát sự vật có chọn lọc một cách quá đỗi "khách quan", "công tâm", "trung lập", "hợp lý" đến mức này thì tôi cũng không lạ vì sao 38 năm nay các bạn vẫn chỉ có 1 nhúm.

Ai khuyên các bạn thì chụp ngay mũ "dư luận viên", "hồng vệ binh", "công an mạng", vô tình cho thấy sự vô giá trị trong các lý lẽ của các bạn, cho thấy sự bất lực trong thuyết phục người khác của các bạn. Bởi vì các bạn bị bí, bị bất lực không đủ khả năng, không đủ năng lực và không đủ lý lẽ thuyết phục chính đáng nên các bạn mới phải chụp mũ như vậy.

Chứ nếu các bạn có lý lẽ thuyết phục về đề tài đang nói thì các bạn đâu cần chụp mũ hay thậm chí cần biết người kia là ai, làm gì. Nó chỉ cho thấy sự thấp kém, nhỏ mọn và tính đàn bà của các bạn, thậm chí thua cả đàn bà.

Các bạn cứ tiếp tục chụp mũ thế này thì vài năm sau chả ai buồn khuyên răn các bạn nữa mà chỉ coi các bạn là 1 nhóm tâm thần, đến lúc đó các bạn tha hồ tự nói tự nghe với nhau.

Tôi nhớ lúc đầu khi các bạn vào blog phá và gọi tôi là "dư luận viên", "công an mạng", "ăn cơm chúa múa tối ngày" v.v. ý nghĩ đầu tiên của tôi là các bạn quá mất dạy. Mình không phải dư luận viên hay CAM mà nó bảo mình như vậy thì rõ ràng là nó quá mất dạy và ngu dốt.

Lúc đầu đúng là tôi có hơi bực mình, khó chịu, dị ứng khi bị các bạn chụp mũ vô duyên vô cớ. Nhưng dần về sau tôi thấy tội cho các bạn. Cái đáng thương lớn nhất của các bạn là các bạn bị người dân chạy xe ngang bấm kèn chửi, bị dân người ta chửi nhưng các bạn vẫn không hiểu vì sao các bạn bị chửi, thế là các bạn bèn tìm một cách nghĩ nào đóđể tinh thần các bạn nó dịu lại, nhẹ lại và đỡ tủi hổ.

Kể từ đó, bất cứ ai nói đụng chạm đến các bạn, phản biện các bạn, giải thích với các bạn, mắng các bạn, chỉ trích, đả kích các bạn hay quan điểm của các bạn v.v. thì các bạn định nghĩa hiện tượng đó là một hiện tượng "dư luận viên", "công an mạng" ăn tiền nhà nước nên mới nói vậy với các bạn. Tức là họ đang đóng kịch, nó đang cố ý nói láo, nói dối để nhận tiền nhà nước cộng sản. :D

Một cách nghĩ khác để cho tinh thần được sung sướng thoải mái và tự an ủi đó là "cuộc cách mạng nào, sự thay đổi lớn nào thì cũng bắt đầu từ một nhóm nhỏ thiểu số". Nghe qua thì thấy có vẻ hợp lý đúng không? Nhưng 38 năm rồi lực lượng các bạn đâu có mạnh thêm chút nào, trong khi chỉ thấy CS mạnh hơn, hồi 1980 và đầu 1990 các bạn mới là quậy nhất. Thời điểm Liên Xô sụp đổ các bạn mới là quậy nhất. 38 năm rồi các bạn vẫn chỉ là những nhóm nhỏ lẻ tẻ, lặt vặt.

Cuộc cách mạng nào cũng bắt đầu từ một nhóm nhỏ, nhưng đó là một nhóm hành động có sự hậu thuẫn của đại đa số nhân dân. Ví dụ thời chống Pháp, thời chống Mỹ, ĐCSVN và lực lượng kháng chiến phát triển từ nhóm nhỏ, và sau này phát triển mạnh nhưng so với 60 triệu dân Việt lúc đó thì vẫn là một con số nhỏ, thế nhưng cái khác biệt ở đây là "nhóm nhỏ" đó có sự hậu thuẫn, ủng hộ, nuôi giấu, giúp đỡ một cách đương nhiên và tự nhiên của đa số nhân dân.

Còn ngày nay các bạn cũng là 1 nhóm nhỏ, nhưng là 1 nhóm nhỏ ra đường bị "chúng chửi", bị thiên hạ chạy ngang bấm kèn chửi. Thì làm sao các bạn so sánh với cách mạng VN hay các cuộc cách mạng trên thế giới thuận lòng người, hợp lòng dân, được số đông nhân dân hỗ trợ, làm sao các bạn so sánh như vậy được?

Mà thật ra cái "nhóm nhỏ cách mạng" mà các bạn trích dẫn từ lịch sử để "sướng tinh thần" thật ra là một nhóm lãnh đạo toàn dân làm cách mạng. Họ là nhóm nhỏ, nhưng họ lãnh đạo số đông, lãnh đạo nhân dân, được nhân dân che chở, đùm bọc, đi theo. Họ là nhóm thiểu số, nhưng họ muốn bao nhiêu quân là có bấy nhiêu quân, cần bao nhiêu người là có bấy nhiêu người.

Còn cái "nhóm nhỏ cách mạng hoa lài" của các bạn là cái nhóm nhỏ bị số đông quay lưng, dù không chửi thì cũng không hợp tác, không quan tâm, thậm chí chửi, phê phán các nhóm nhỏ đó. Và các nhóm nhỏ đó của các bạn cũng không lãnh đạo được ai cả. Thậm chí "chính nghĩa" của các bạn cũng không đủ cao đủ lớn để lãnh đạo nhau (cho nên các bạn không thể đoàn kết và chửi nhau hoài), thì nói gì lãnh đạo người khác, lãnh đạo người dân?

Lúc Internet phổ biến rộng rãi hồi năm 2000, các bạn mừng rỡ như bắt được vàng, tưởng rằng Internet sẽ là một món vũ khí tuyên truyền chiến tranh tâm lý thần kỳ để tiêu diệt chế độ cộng sản. Bây giờ đã năm 2013, mấy chục năm nay rốt cuộc ra sao, trong thời gian đầu, cộng đồng mạng còn gọi các bạn là "chống cộng", "chống cộng chết bỏ" (CCCB), "rân chủ", "cờ vàng", "hữu khuynh" v.v. Tức là ít nhiều vẫn còn có chút tôn trọng.

Còn ngày nay các bạn đã được "nâng cấp" lên thành "vichoco", "rận", "dâng chủ", "ba que", "ngụy nô". Tức là không còn 1 chút tôn trọng nào nữa.

Lâu rồi dư luận không còn dùng từ "tàn dư ngụy", 1 từ hơi mạnh thời hậu chiến để gọi các bạn. Nhưng gần đây nhiều người đã bắt đầu gọi lại các bạn bằng danh từ đó. "Tàn dư ngụy" trong ngữ cảnh này không phải dùng để nói về những người thuộc hàng ngũ ngụy quyền, mà nói về những kẻ vẫn còn ôm tư tưởng của ngụy quyền Sài Gòn, và thích nhai lại những gì mà ngụy quyền từng nhai trước năm 1975.

Riêng tôi thì thấy từ này rất là chính xác khi nói về các bạn, bất kể các bạn có phải xuất thân từ hàng ngũ ngụy quân, ngụy quyền hay không. Có rất nhiều người xuất thân từ hàng ngũ chính quyền Sài Gòn nhưng họ lại không phải là tàn dư ngụy.

Sau 38 năm "đấu tranh", sau mấy chục năm "đấu tranh mạng", rốt cuộc các bạn từ "chống cộng" trở thành "vichoco", từ "cờ vàng" thành "cờ ba que", từ "rân chủ" thành "rận", từ "VNCH" thành "ngụy nô", "tàn dư ngụy". Nhưng các bạn vẫn mơ ngủ, mơ mơ màng màng, chỉ thủ dâm tinh thần kiểu AQ với nhau là giỏi.

Các bạn có thể tra những từ khóa đó ở trên Google để tìm hiểu về các danh từ mà cư dân mạng gọi các bạn theo thời gian. Để thấy hình ảnh của các bạn thoái hóa như thế nào trong mắt cộng đồng.

Các bạn lại giở trò mất dạy khốn nạn mới để chạy tội cho giặc

Không cần nói đâu xa, chỉ cần nhìn vào những vụ gần đây. Khi nhiều người Việt kêu gọi tẩy chay Cocacola vì trốn thuế VN thì các bạn nhảy ra đỡ cho Cocacola. Khi Starbuck vào VN thì các bạn quảng cáo miễn phí cho Starbuck, khi ông chủ Cafe Trung Nguyên gọi Starbuck là "nước lã pha đường" (cũng không quá xa sự thật, cafe Mỹ dùng hương liệu là chính) thì các bạn nhảy ra đỡ cho Starbuck và chửi ông ta, chê bai Cafe Trung Nguyên.

Vụ scandal gần đây khi chính phủ Mỹ kiểm soát toàn bộ các nội dung, thông tin liên lạc giữa người dân trên điện thoại và Internet, vụ scandal này đã bị Firefox, Google, Facebook, Wikimedia v.v. lên án và kêu gọi Quốc hội Mỹ phải có động thái với Chính phủ. Trong khi đó các bạn nhảy ra đỡ cho chính phủ Mỹ và khăng khăng biện hộ.

Gần đây các bạn lại giở trò mất dạy khốn nạn mới để chạy tội cho giặc: Các bạn đưa ra những hình ảnh ở Sài Gòn và các nhà tù Phú Quốc mà không có tội ác của Mỹ-ngụy trong hình, rồi các bạn bảo đó là "Mỹ-ngụy không ác". Các bạn còn bảo các tội ác Mỹ-ngụy chỉ là 50% các hành động của Mỹ-ngụy, và các bạn gọi 50% nửa sự thật, mà nửa sự thật thì không phải là sự thật.

Luận điệu ngụy biện này cũng có thể dùng để biện hộ cho tội ác của phát xít Đức và Khmer Đỏ. Có thiếu gì hình ảnh Đức Quốc Xã và Campuchia thời Pol Pot đâu có tội ác. Như vậy theo ngụy biện của các bạn thì Hitler không ác, Pol Pot không ác, vì các tội ác của họ chỉ là 50% các hành động của họ, mà một nửa sự thật thì không phải là sự thật, đúng không?

Ở đây các bạn đã ngụy biện bằng cách đánh tráo khái niệm một cách đáng khinh bỉ. Ví dụ có 100 người, đừng nói là trong đó có 50 thằng ăn cắp, dù trong đó chỉ có 1 kẻ cắp thì đó vẫn là ăn cắp. Không thể đưa ra những người trong sạch rồi bảo đó là "không ăn cắp", "một nửa sự thật không phải là sự thật".

Các bạn chạy tội cho giặc, ngụy biện cho các tội ác của giặc, những điều này làm cho các bạn không chỉ đáng khinh bỉ mà còn là đáng ghê sợ.

Điều đáng kinh ngạc là các bạn bưng bô cho Mỹ, nịnh Mỹ, đỡ cho Mỹ một sách sống sượng và lố bịch, bất chấp phải trái đúng sai gì không cần biết, hễ ai "dám" đụng chạm gì đến chính phủ Mỹ là các bạn nhảy ra đỡ. Y hệt hồi đó lính ngụy bị bắt ra đỡ đạn cho quân đội Mỹ bớt thương vong.

Chỉ khác là ngày xưa cha anh các bạn bị bắt lính mới phải làm vậy, còn ngày nay các bạn vì kế sinh nhai hay thậm chí bệnh hoạn hơn là các bạn tự nguyện đỡ đạn theo bản năng, vì sự xuẩn ngốc và hoang tưởng của mình. Nhiều người gọi các bạn là "chó Mỹ" là không oan và không xa sự thật. Nhưng các bạn vẫn cố cãi rằng các bạn không phải là "chó Mỹ" mà các bạn chỉ là nói "sự thật".

Đây còn gọi là bản năng chó săn. Khi một con chó săn đã được huấn luyện đến mức trung thành tuyệt đối với người chủ, khi nó thấy ai dám đụng chạm đến chủ nó, nó sẽ sủa, cắn, xem người đó là kẻ thù và sẵn sàng theo bản năng đỡ mọi tấn công cho chủ.

Và khi con chó săn đó đẻ con, thì con của nó theo Gen, theo bản năng di truyền, cũng sẽ trung thành và bảo vệ chủ đến như vậy. Mỗi khi ai đụng chạm đến chủ nó, nó sẽ sủa inh ỏi và nhảy ra đỡ.

Hãy thử đi mà xem, hãy thử nói vài lời phê bình Mỹ, hãy thử post lên những tin tức nêu những mặt trái của xã hội Mỹ, các bạn lập tức nhảy ra đỡ với một thái độ hằn học quái lạ.

Những lời lẽ chửi đổng, chụp mũ, vu khống bừa bãi đã được lập trình sẵn trong đầu các bạn, và thế là bao nhiêu chiếc mũ "VC nằm vùng", "cộng sản con" (xưa), "công an mạng", "dư luận viên", "hồng vệ binh" (nay), lập tức tuôn ra như là một phản xạ tự nhiên khi nghe thấy những lời "nói xấu Mỹ". Giống y như thí nghiệm hồi xưa của nhà bác học Ivan Pavlov về "phản xạ có điều kiện" của loài vật. Hồi Mỹ đánh Iraq và treo cổ Tổng thống của nước này, đám ba que các bạn là đám duy nhất biểu tình ủng hộ Chiến tranh Iraq.

Khi tay "nhạc sĩ" tự phong Ngọc Đại nào đó phát hành đĩa nhạc "Nường 8x" hát những ca từ tục tĩu đầy bộ phận sinh dục, tuyên truyền đồi trụy và chửi bới chế độ, phỉ báng lịch sử và bị thu hồi thì các bạn nhảy ra bênh và ca ngợi "nhạc sĩ" này, CD này.

Đám biểu tình lăn ra đường không cho ai đi đứng thì các bạn ca ngợi đó là "biểu tình nằm". Cù Huy Hà Vũ đang bình thường mà bà Hà, BBC, RFA, VOA và các bạn phao tin đồn nhảm khắp nơi là "tuyệt thực", "sức khỏe kiệt quệ", "bệnh sắp chết", "ốm da bọc xương", "bị đánh đập tra tấn", rồi mở những phong trào "tuyệt thực TẠI GIA", "tuyệt thực" vài tiếng đồng hồ rồi rủ nhau đi nhà hàng, hay như ông Phạm Hồng Sơn vỗ ngực "tôi sẽ tuyệt thực Ở NHÀ", Cù Huy Hà Vũ thì hoang tưởng "Cán bộ mở cửa sớm để cho tôi TRÚNG GIÓ CHẾT".

Đến khi đài VTV làm 1 phóng sự ngắn cho thấy Cù Huy Hà Vũ vẫn mập mạp bình thường thì ngoài một số người ra, phần lớn các bạn vẫn ngu xuẩn và ngoan cố, hèn nhát không dám chấp nhận thực tế, các bạn chơi cả trò dùng photoshop sửa lại các thông số hình ảnh để biện hộ cho sự ê chề, xấu hổ của bản thân, đến khi nhiều người đưa ra các thông số hình gốc của các trang tin lớn như VNExpress, Vietnamnet, cho thấy đúng là những hình ảnh đó là những hình mới nhất, chứ không phải là hình năm 2012 như các bạn bịa đặt.

Facebook đang khó truy cập ở Mỹ cũng bị và chính họ đã xin lỗi khách hàng thì các bạn vẫn cố ý tung tin rằng Facebook bị chặn. Vừa để nói xấu VN vừa để đánh lạc hướng vụ Cù Huy Hà Vũ mà các bạn đã bị lật tẩy.

Các vấn đề biểu tình và tuyệt thực xưa nay luôn là các vấn đề nghiêm túc và nghiêm trọng, thế nhưng vào tay các bạn thì nó dần biến thành trò hề rẻ tiền vì các bạn đã không tôn trọng nó, mà giễu cợt hóa, bôi bác hóa nó.

Tại Bolsa, Cali thì các bạn đem bia, đem CoCaCoLa, thịt BBQ ra biểu tình chống ca sĩ, ca nhạc, chống báo VietWeekly, làm những trò hề kinh điển. Trong nước thì các bạn kéo nhau ra ngoài Hồ Gươm mỗi chủ nhật vài mống mà cứ kéo ra hoài, rồi gần đây có vụ nằm lăn ra ngoài giữa đường rồi gọi đó là "biểu tình nằm", bó tay.

Xưa nay người ta tuyệt thực là thật sự nhịn đói chết hay ít nhất nhịn đói một thời gian dài thì mới gọi là tuyệt thực. Còn đàng này các bạn kiêng ăn một hai buổi trong ngày, ví dụ nhịn ăn bữa sáng hoặc nhịn ăn trưa rồi các bạn bảo đó là tuyệt thực. Hoặc các bạn ăn uống thả cửa trong nhà rồi các bạn ghi trên blog bảo tôi đây "tuyệt thực tại gia".

Tức là bây giờ các khái niệm, các từ ngữ bị các bạn làm cho thành nhiễu loạn, đảo lộn, ngược ngạo hết, mất đi hết, phai nhạt đi hết các ý nghĩa thật sự của nó, thành rẻ tiền hết, thành trò cười hết. Phá hoại văn hóa và tiếng Việt.

"Biểu tình" và "tuyệt thực" vốn dĩ là 2 cái gì đó lớn lao, quan trọng, bây giờ các bạn làm cho nó trở thành các show hài. Hai cái đó mỗi khi nhắc tới hồi xưa thì người ta nghĩ ngay đến những sự kiện lớn lao, nghiêm túc, nghiêm trọng, còn bây giờ mỗi khi nhắc tới "biểu tình" với "tuyệt thực" thì tự nhiên nghĩ ngay đến mấy trò hề, hài kịch của quý vị, nghĩ ngay đến cái gì đó giả trá, gian gian, có gì đó thần kinh, và nói chung là không xứng được tôn trọng. Như vậy là các bạn đã làm đảo điên văn hóa xã hội và góp phần làm lệch lạc chữ nghĩa, từ ngữ tiếng Việt.

Các bạn làm cho mọi người không thể nào thảo luận đàng hoàng về một đề tài chính sự nào đó cho ra hồn, các bạn biến mọi cuộc thảo luận đàng hoàng trở thành 2 lề chiến tuyến, chia rẽ dân tộc bằng các khái niệm lạ lùng như "lề phải", "lề trái", "màu đỏ", "màu xanh", "màu vàng", hay quái gỡ hơn là "hồng vệ binh", "dư luận viên", "vẹm", "VC nằm vùng", "cộng sản con", "con ông cháu cha", "con cháu cán bộ", "công an mạng" v.v.

Lần trước cụ Trọng đi Trung Quốc, năm nay ông Sang đi Trung Quốc đáp lễ ngoại giao như bao nhiêu nguyên thủ quốc gia khác trên thế giới, thì để đánh lạc hướng vụ "tuyệt thực" dỏm mà các bạn đã bị bao nhiêu người lật tẩy (kể cả những người còn chút lòng tự trọng và tôn trọng sự thật trong hàng ngũ các bạn), các bạn chuyển sang xuyên tạc sự kiện CTN Trương Tấn Sang qua TQ với những chụp mũ vu khống ngu dốt và rẻ tiền.

Các bạn lấy hình ông Sang cúi đầu chào cờ theo nghi lễ như bao nhiêu nguyên thủ quốc gia khác vẫn làm lâu nay khi công du các nước rồi bình chú một cách mất dạy thất học rằng "Trương Tấn Sang bán nước", "Việt Cộng bán nước cho Trung Cộng".

Các bạn đưa ra những "lý sự" cực kỳ "thiên tài" và "nguy hiểm": Tàu Cộng là bọn ăn cướp thì qua nó làm gì.

Tôi nói: Trung Quốc cũng đang giữ lãnh thổ và lãnh hải của Ấn Độ, Nga, Nhật v.v. và các nước này vẫn chơi với TQ và lãnh đạo các bên vẫn sang công du, trao đổi, vậy là họ quan hệ ngoại giao với ăn cướp à?

Vài tiếng sau vào lại, còm của tôi không cánh mà bay. Định post thêm chọc các bạn về sự bất lực và ươn hèn của những kẻ luôn mồm tự xưng "tôn trọng khác biệt", "tự do ngôn luận" như các bạn thì mới biết nick của tôi bị các bạn ban, chặn. Các bạn quả là biểu tượng của sự khốn nạn. Nghĩa là mỗi khi nghĩ đến khái niệm về sự lưu manh và đê tiện, nghĩ tới cái gì là lưu manh, thế nào là đê tiện, thì hình ảnh các bạn lập tức hiện ra, lập tức nghĩ đến các bạn, liên tưởng đến các bạn.

Hơn 10 năm lợi dụng Internet để "chuyển lửa về Việt Nam" rốt cuộc hình ảnh các bạn chẳng những không thơm tho hơn chút nào, không trở thành một đấng anh hùng cứu tinh của người dân, thay vào đó là một hình ảnh lưu manh, hèn hạ và rất đỗi đê tiện khiến mọi người phải bịt mũi tránh xa. Các bạn rất giỏi ăn vạ, lành nghề vu khống chụp mũ, chửi bới, xóa bài, chặn nick, nói láo không hề chớp mắt. Từ VC "bán nước" đến hiệp định biên giới 1999, Ải Nam Quan, "công hàm Phạm Văn Đồng", "Hoàng Cơ Minh còn sống", đảo chính ở Hà Nội, "Sự thật về Hồ Chí Minh", "Sinh viên yêu nước bị bỏ tù vì làm thơ chống Trung Quốc", "CSVN bỏ tù 2 sinh viên chống Tàu Cộng" v.v. và gần đây nhất là hài kịch "tuyệt thực da bọc xương".

Kể từ khi Việt Nam bình thường hóa ngoại giao với Mỹ - Trung đến nay, năm nào cũng vậy, mỗi khi các nguyên thủ quốc gia Việt - Trung qua lại hai nước thì các bạn đều cào mặt gào lên "VC bán nước", chụp mũ vu khống nói láo không ngượng miệng chẳng khác nào phường chửi thuê chửi mướn.

Các bạn giống một đám chửi mướn chợ búa chứ không hề giống những "cứu tinh sẽ cứu thoát nhân dân lầm than đang chịu đau khổ quằn quại rên xiết dưới chế độ cộng sản tàn bạo và một đất nước kiệt quệ" như các bạn hay vỗ ngực xưng tên.

Lâu nay các bạn rình rập, tìm tòi, lợi dụng đủ mọi đề tài mà các bạn có thể bám vào để tuyên truyền chống Nhà nước Việt Nam, trong đó cái trò lợi dụng chiêu bài Trung Quốc, lợi dụng mối quan hệ ngoại giao Việt - Trung chụp mũ "bán nước" để kích động chống đối lật đổ chế độ là trò hạ tiện và buồn cười nhất.

Vì dư luận thế giới không ai gọi Nhà nước VN là "bán nước" hay những gì tương tự. Ngay cả những đài chống cộng như BBC, RFA, RFI, VOA cũng chỉ dám xuyên tạc ở mức cao nhất là: "Hà Nội nhu nhược trước Bắc Kinh." Các bạn càng đao to búa lớn thì càng cho mọi người chung quanh thấy cái thấp kém, bẩn thỉu đáng khinh của các bạn.

Đó còn là trò buồn cười nhất là vì nếu ai đó nhớ lịch sử thì chỉ cần suy nghĩ lại vài giây là dễ dàng nhớ ra các bạn mới chính là những kẻ có "truyền thống" làm tay sai bán nước nhiều đời.

Bán nước đúng nghĩa của từ bán nước. Các bạn làm tay sai bù nhìn của thực dân Pháp tái chiếm thuộc địa và gần 60 vạn quân Mỹ sau này tràn ngập miền Nam VN.

Thực dân Pháp xâm lược tái chiếm thuộc địa, sau đó gần 60 vạn quân Mỹ dày xéo lên thành phố Sài Gòn, tràn ngập khắp miền Nam thì các bạn gọi đó là "bảo vệ miền Nam tự do".

Ngày nay trên đất nước VN người dân không thấy thằng lính TQ nào cả thì các bạn gọi đó là "VC bán nước cho giặc cướp xâm lược TQ". Các bạn ăn nói bệnh hoạn và hoang tưởng như vậy thì trách sao người dân chửi các bạn và bọn trẻ cười vào mặt các bạn.

Những hành động "lợi Tàu - hại Việt"

Ngoài ra, các bạn bao nhiêu lần làm những hành động "lợi Tàu - hại Việt" như:

- Khi Chủ tịch Hồ Chí Minh mượn tay Pháp đuổi 20 vạn quân Tàu Tưởng về nước thì những kẻ tay sai Nhật, tay sai Tàu Tưởng (trong đó có nhiều người theo chân quân Tưởng nhũng nhiễu lương dân, giết người cướp của, chống phá cách mạng) trong các bạn gào lên là "Hồ Chí Minh bán nước cho Pháp". Ngay tận ngày nay, sau khi đã biết lịch sử diễn ra như thế nào, Việt Minh đã đánh đuổi giặc Pháp và trận Điên Biên Phủ lừng danh như thế nào, thì nhiều người trong các bạn ở Mỹ vẫn phùng mang trợn má "Hồ Chí Minh bán nước cho Pháp". Cuốn video "Sự thật về Hồ Chí Minh" gần đây vẫn còn xuyên tạc lại vụ này. Một là các bạn mắc chứng hoang tưởng nghiêm trọng, hai là cái sự vô sỉ và bẩn thỉu của các bạn đã đến mức báo động.

- Trong lúc CSVN đánh Tàu năm 1979 thì các bạn ở đâu, sao chỉ toàn thấy bộ đội, du kích? Vâng, lúc đó các bạn đang ở Mỹ đang chuẩn bị lực lượng để tấn công khủng bố vào VN. Và sau khi VN thành công đánh lui quân Tàu về nước thì các bạn lại hoang tưởng và hả dạ đắc chí với nhau "Hay quá Trung Cộng dạy đàn em một bài học", "cuộc chiến răng cắn môi máu chảy hay quá", ra điều các bạn rất thỏa mãn, hả dạ trước sự kiện đó và các bạn nhái vẹt lại các luận điệu chính thức của Trung Quốc hầu như không sót câu nào.

- Rồi từ đó đến năm 1991, trong thời gian dài đó CSVN chống bọn bành trướng bá quyền Trung Quốc thì các bạn làm gì? Vâng, các bạn liên tục tổ chức những đợt tấn công khủng bố vào VN.

Như vậy, các bạn có "truyền thống" bán nước nhiều đời, sau đó tiếp tục hại nước, phá nước nhiều lần. Các bạn miệng hô "chống Trung Quốc" nhưng các bạn chưa bao giờ lại hại gì cho Trung Quốc, trái lại các bạn làm hại Việt Nam. Như vậy có nghĩa là các bạn chống Việt Nam chứ không phải chống Trung Quốc. Vậy thì các bạn không mặt mũi nào, không có tư cách gì và không có quyền gì bàn chuyện nước non, bàn chuyện Trung Quốc, bàn chuyện đối ngoại chứ đừng nói là chỉ trích CSVN. Hãy biết tự trọng.

Những điều nói trên đã cho thấy sự xuống cấp thảm hại của các bạn. Mấy chục năm nay, những kẻ chống cộng có trình thì đã dần nhận ra và từ bỏ con đường họ đã từng đi, có người có thay đổi quan điểm lập trường. Chỉ còn lại những kẻ hạ cấp ở cả tư cách nhân phẩm lẫn trí tuệ con người, vừa xấu vừa bẩn, vừa lưu manh vừa đê tiện.

Nếu một người do hiểu sai hiểu lầm, nhận thức chưa đúng, nhưng thật sự yêu nước thì khi lên nói bậy nói bạ bị người khác sửa cho, bị người khác ném đá, hay ra đường biểu tình tự nghĩ đó chính nghĩa nhưng bị người dân chạy ngang bấm kèn chửi thì nếu người đó thật sự yêu nước thì họ đã nghĩ lại, suy nghĩ lại coi coi thật ra lâu nay những niềm tin của mình có đúng không, những gì mình nghĩ, mình quan niệm thật ra có đúng không, những gì mình nghe người ta nói thật ra có chính xác không. Đáng lẽ phải nhìn nhận kỹ lại. Và nhiều người yêu nước thật sự, đặt lợi ích chung lên trên hết, đã thay đổi quan điểm.

Còn các bạn thì thay vì nhìn nhận kỹ lại, các bạn lại càng dấn sâu vào cõi vô minh, mơ mơ màng màng, thế là đầu óc của các bạn "thích nghi" và bắt đầu sản sinh ra những cách nghĩ để bám giữ sự cuồng tín đó và tiếp tục các sinh hoạt đó, để tự biện hộ, tự an ủi, tự lên đồng, tự thôi miên bản thân.

Cứ mỗi lần các bạn gọi tôi hay các bạn bè, người nhà của tôi là "công an mạng", "hồng vệ binh", "dư luận viên", bất chấp họ có phải làm những công tác đó thật hay không hay chỉ là những người dân bình thường nói chuyện phải trái với các bạn, mỗi khi nghe vậy thì tôi liên tưởng đến nhân vật AQ Tàu khựa của nhà văn Lỗ Tấn, một nhân vật mà bị đám đông vây đánh đến u đầu sứt trán vẫn cố nghĩ "nó đánh mình chính là nó đánh bố của nó" để tinh thần được dễ chịu.

Các bạn có thể tiếp tục cố nghĩ "nó chửi mình là vì nó là dư luận viên" nếu điều đó làm cho tinh thần của các bạn được dễ chịu.... Nhưng tôi nghĩ cách đó không tốt về lâu dài cho các bạn, nhất là sức khỏe tâm thần của các bạn, hay cho sự đoàn kết dân tộc và lợi ích đất nước.

Tôi khuyên các bạn nên bình tâm suy nghĩ lại, nhìn nhận lại mọi vấn đề. Những vấn đề tôi nêu ở trên, những link tôi dẫn ở trên có thể là bước đầu tham khảo. Tôi lúc đầu cũng lơ tơ mơ chỉ đến khi dũng cảm tiếp nhận nhiều thông tin mới và trải qua bao nhiêu chuyện, tham khảo bao nhiêu thông tin thì mới có quan điểm chính trị như bây giờ.

Chứ còn nếu các bạn cứ tiếp tục con đường các bạn đang đi thì trước hết nó càng phá hoại hình ảnh của các bạn, sau là nó phá hoại và làm rạn nứt khối đại đoàn kết dân tộc khi cứ chụp mũ người khác quá đáng liên tục như vậy, và sâu xa rộng lớn hơn là phá hoại đất nước. Và dù các bạn có diệt được chế độ thì cũng vẫn không diệt được quan tham và tham nhũng, và còn đưa tới hoặc nhân lên những "triệu chứng phụ" tai hại khác, hãy xem Liên Xô - Nga thì rõ. Nhà Phật nói "quay đầu là bờ"!

Thiếu Long
Nguồn: Sachhiem. net

Nguồn: Mõ làng

PHẢN HỒI

Tên

#Eye4HK,1,#VN-K-TQ,1,1979,11,A Ma Thom,1,Amnesty International,7,an ninh quốc gia,234,An tôn Lê Ngọc Thanh,2,Apple,9,Army Truc Tran,1,Asanzo,14,AVG,3,Ân điển cứu rỗi,1,Ân xá quốc tế,52,Bà Cô Dợ,4,Bà Đầm Xòe,7,Ba Sàm,39,Bà Tưng,2,Bạch Hồng Quyền,33,Bạch Hùng Dương,1,Bãi Cháy,2,bãi nhiệm,10,bãi Tư Chính,28,Bản chất lưu manh,8,Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng,3,Bạn Công nhân,3,Ban Liên lạc người có công với cách mạng Việt Nam,1,Ban Nội chính Trung ương,4,Bản tin Dân chủ,179,Ban Tổ chức Trung ương,14,Báo cáo về tình trạng dân chủ toàn cầu,1,Báo dân luận,1,bảo hộ công dân,18,bảo kê,61,báo Người Tiêu dùng,1,Báo Tiếng dân,2,Bauxite Việt Nam,5,Bắc Lãm,1,bắt tạm gia,76,bắt tạm giam,182,bần tiện,3,bất hợp pháp,146,bất tuân dân sự,14,BBC,2,BBC Việt Ngữ,4,bệnh công thần,2,bệnh nhân số 17,4,Bí thư Tỉnh ủy Quảng Nam,1,Biển - Đảo,25,biểu tình,755,Blogspot,1,Boat People SOS,1,BOT Ninh Lộc,6,Bộ Công an,365,Bộ Lao động,7,Bộ Luật lao động,5,bộ máy công quyền,5,Bộ Ngoại giao,196,Bộ ngoại giao Hoa Kỳ,3,BPSOS,2,Brexit,4,Bùi Chát,1,Bùi Chu,3,Bùi Hoàng Tám,1,Bùi Khiêm Cường,4,Bùi Thanh Hiếu,159,Bùi Thị Minh Hằng,30,Bùi Thị Nối,32,Bùi Tín,3,Bùi Tuấn Khiêm,1,Bùi Tuấn Lâ,1,Bùi Tuấn Lâm,12,Bùi Văn Thâm,1,Bùi Văn Thuận,6,Bùi Văn Trung,1,Bùi Viết Hiểu,81,ca sỹ Chế Linh,1,Cách mạng màu,1,Cách mạng trắng,2,cải cách thể chế,10,cải cách và phát triển,3,Can thiệp nhân đạo,6,cảng Long Sơn,1,Cánh cò,1,Cao Dương Đông,2,Cao Vĩnh Thịnh,21,Carl Thayer,1,Cát Linh,32,cầm đầu khiếu kiện,19,Cẩm nang nuôi tù,22,Cấn Thị Thêu,120,Câu lạc bộ Lê Hiếu Đằng,5,Câu lạc bộ Nhà báo Tự do,1,câu view,12,Chat GPT,1,ChatGPT,2,chạy chức,25,chạy đua vũ trang,2,chạy quyền,23,Chân Trời Mới Media,92,Châu Minh Hùng,1,Châu Văn Khảm,9,Chậu Xuân Nguyễn,1,chế độ độc đảng,13,Chế Linh,1,Chỉ số Cảm nhận Tham nhũng,3,Chiến tranh bảo vệ biên giới phía bắc,11,chiến tranh bảo vệ đất nước,1,Chiến tranh Việt Nam,12,chiêu bài,277,Chim Báo Bão,1,Chính phủ Anh,8,chính phủ đóng cửa,1,chính phủ kiến tạo,3,Chính phủ Quốc gia Việt Nam lâm thời,62,Chính phủ quốc gia Việt Nam lâm thời..,1,chính quyền Hà Nội,25,chính sách đãi ngộ,1,Chính trị,1,Chính trị bình dân,27,chống Cộng,319,chống người thi hành công vụ,139,chống phá chế độ,120,chống phá Nhà nước,398,chống phá Việt Nam,218,chống tham nhũng,223,chợ Long Biên,1,CHPC,1,Chu Hảo,44,Chu Hùng,2,Chu Mạnh Sơn,1,Chu Mộng Long,13,Chủ nghĩa dân túy,1,Chủ nghĩa tư bản giám sát,1,Chủ tịch Hồ Chí Minh,198,CHỦ TỊCH HỘI CỰU CHIẾN SĨ BẢO VỆ THÀNH CỔ QUẢNG TRỊ Ở ĐÀ NẴNG LÀ AI?,1,Chủ tịch nước,323,chùa Ba Vàng,31,Chung Hoàng Chương,2,chụp ảnh cán bộ tiếp dân nếu chưa được phép của Hà Nội,20,chuyển giá,2,Chữ thập vải đỏ,1,chứng nhận quyền sử dụng đất,8,CLB Lê Hiếu Đằng,6,Cõi nhớ,1,con buôn chính trị,23,Con kiến con,5,cô giáo Minh Thu,1,Cồn Sẻ,8,Công an Quận Đống Đa,4,công chức nhà nước,11,công đoàn,45,Công đoàn độc lập,4,Cộng đồng tưởng tượng,2,Công giáo,310,Công giáo Việt Nam,20,công nghiệp Việt Nam,6,cộng sinh,9,công trình xây dựng trái phép,14,CPC,1,CPJ,2,Cù Huy Hà Vũ,88,cu huy xuan duc,4,Cù Thị Phương,1,Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao,5,CỤC ĐIỆN ẢNH VÀ NHỮNG ĐIỀU ÍT NGƯỜI BIẾT,1,Cục Điều tra Liên bang,2,Cục Lãnh sự,3,Cục Quản lý xuất nhập cảnh,1,cuộc gặp Thượng đỉnh,17,cực đoan,433,cực đoan tôn giáo,4,cưỡng dâm,6,cứu thương,13,danh hài Vượng Râu,1,Danh Minh Quang,1,DANH SÁCH 151 CÁN BỘ LIÊN QUAN ĐẾN GIAN LẬN THI CỬ Ở HÀ GIANG,1,dân chủ,1681,dân chủ trong Đảng,2,Dân Làm báo,3,dân oan,135,Dân oan Dương Nội,1,Dân quyền,304,dân tộc Việt Nam,274,dâng sao giải hạn,2,Dennis Châu,1,dịch tả lợn châu Phi,5,dịch vụ công,7,Diễm Thi,2,Diễn biến hòa bình,110,Diễn đàn dân chủ,120,Diễn đàn Kinh tế thế giới,6,Diễn đàn sinh viên Việt Nam,1,Diễn đàn Xã hội Dân sự,1,Dnh sách Quốc Gia Quan Tâm Đặc Biệt,1,doanh nghiệp FDI,9,doanh nghiệp nhà nước,10,doanh nghiệp tư nhân,13,Donald Trump,148,Dòng Chúa Cứu Thế,52,Dòng mến Thánh giá,2,Dòng mến Thánh giá Thủ Thiêm,1,Dũng Phi Hồ,1,Dũng Phi hổ,2,Duyên Nguyễn,1,Dự án 88,2,dự án khu đô thị Thanh Hà,3,dự án Tây Nam Kim Giang,1,dư luận,1445,Dư Thị Thành,19,Dưa Leo,19,Dương Nội,46,Dương Sĩ Nho,4,Dương Thị Hà,2,Dương Thị Lanh,2,Dương Thị Tân,4,Dương Thu Hương,1,Dương Thuấn,1,Dương Trung Quốc,1,Dương Tuấn Ngọc,5,Dương Văn Mình,7,Dương Văn Tư,1,Đá Chữ Thập,1,đa đảng,188,Đà Nẵng,136,Đà Nẵng: THIẾU TƯỚNG GIẢ PHẠM VĂN HẢI,1,Đài Á Châu Tự do,71,Đại biểu quốc hội,114,Đại học Tôn Đức Thắng,8,Đại hội Đảng,172,Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII,1,Đại hội XII,204,Đại Kỷ Nguyên,2,Đại sứ Hoa Kỳ,10,Đại sứ Mỹ,1,Đàm Ngọc Tuyên,18,đàm phán thương mại,1,Đàm Vĩnh Hưng,1,Đan viện Thiên an,5,Đảng cầm quyền,13,Đảng Cộng sản,517,Đảng Việt Nam Thịnh Vượng,1,đánh giá cán bộ,1,đánh tráo khái niệm,28,Đào Diệu Linh,2,Đào Kim Lân,4,Đào Minh Quân,58,Đào Quang Thực,9,Đào Tăng Dực,1,Đào Thu Huệ,1,Đạo trời Thái Bình,1,đạo văn,9,Đáp lời sông núi,1,Đặng Đăng Phước,12,Đặng Đình Bách,5,Đặng Đình Mạnh,54,Đặng Hoàng Thiện,1,Đặng Hữu Nam,57,Đặng Như Quỳnh,1,Đặng Sơn,1,Đặng Thị Hàn Ni,1,Đặng Vũ Lượng,3,Đặng Xương Hùng,1,đất quốc phòng,57,đấu tranh dân chủ,298,Đấu trường dân chủ,722,đầu tư công,11,đầu tư nước ngoài,27,Đậu Văn Dương,4,điện ảnh,6,điện ảnh Việt Nam,2,Điện Biên,21,Điếu Cày,40,Điều lệ Đảng,20,đình bản,6,Đinh Diêm,2,định hướng xã hội chủ nghĩa,17,đinh hữu thoại,2,Đinh Hữu Toàn,1,Đinh La Thăng,16,Đinh Ngọc Thu,2,Đinh Nguyễn Kha,1,Đình Sang và những người bạn,4,Đinh Thảo,39,Đinh Thị Phương Thảo,3,Đinh Thị Thu Thủy,15,Đinh Văn Minh,7,Đinh Văn Phú,1,Đoàn Bảo Châu,10,Đoàn Huy Chương,21,Đoàn Ngọc Hải,11,Đoàn Thanh Giang,9,Đoàn văn Vươn,15,đóng cửa Chính phủ,1,Đỗ Cao Cường,3,Đỗ Công Đương,7,Đỗ Hoàng Điềm,9,đồ mã,2,Đỗ Nam Trung,3,Đỗ Ngà,8,Đỗ Ngọc Thống,3,Đỗ Nguyễn Mai Khôi,4,Đỗ Thị Minh Hạnh,1,Đỗ Thị Thu,13,Đỗ Việt Khoa,1,đối ngoại nhân dân,2,Đối thoại nhân quyền,1,Đối tượng,2144,đối tượng chống phá,200,đối tượng gây rối,4,Đông Nam Á,120,Đồng Tâm,318,đốt lò,17,ĐỪNG VIẾT LẤY ĐƯỢC,1,đường chín đoạn,6,đường lưỡi bò,12,đường sắt đô thị,7,Đường Văn Thái,30,Đường Văn Thái!,1,Ethophon,1,Facebook,1284,FLC THẮNG KIỆN BÁO GIÁO DỤC VIỆT NAM,1,Formosa,1,Freedom House,16,Freedom Now,10,FULRO,5,Fulro lưu vong,2,Fulro-Dega,3,gây rối đập phá tài sản,1,gây rối trật tự công cộng,26,ghi âm,58,ghi hình,75,Giải thưởng nhân quyền,1,Giải thưởng nhân quyền Lê Đình Lượng,1,giải thưởng Tự do báo chí,12,Giám mục,122,Giám mục Cao Đình Thuyên,1,Giám mục Hoàng Đức Oanh,1,Giám mục Ngô Quang Kiệt,3,giãn cách xã hội,110,gián điệp,29,giàn khoan Đông Phương 13-2 CEPB,1,gian lận thi cử,1,giáo dục,240,giáo họ Tân Yên,1,giáo họ Trại Gáo,4,Giáo hoàng Francis,8,Giáo hoàng Phanxico,1,Giáo hội,195,Giáo hội Phật giáo Việt Nam thống nhất,1,Giáo hội Tin lành đấng Christ Việt Nam,1,giáo phận Hà Tĩnh,37,giáo phận Vinh,86,Giáo sư hớt tóc,4,giáo xứ Bình Thuận,2,giáo xứ Mỹ Khánh,14,giáo xứ Mỹ Yên,6,Giáo xứ Thái Hà,25,giáo xứ Xuân Hòa,1,Giuse Nguyễn Công Bắc,1,Google.Tienlang,25,Green Trees,25,Greta Thunberg,1,GS Tương Lai,7,guyễn Thái Hợp,1,Hà Giang,11,Hà Huy Sơn,3,Hạ Long,2,Hà Nội,623,Hà Nội: TRUY TỐ NGUYỄN BÁ SƠN VỀ TỘI,1,Hà Sĩ Phu,1,Hà Văn Nam,44,Hà Văn Thành,12,HÀ VĂN THÀNH ĐANG SỬ DỤNG CHIÊU,1,HẠ VIỆN MỸ CHÍNH THỨC MỞ CUỘC ĐIỀU TRA LUẬN TỘI TỔNG THỐNG MỸ,1,Hải chiến Hoàng Sa,27,Hải Điếu Cày,5,hải quân,60,Hàn Ni,2,Hạnh Nhân,1,Hành tinh Titanic,2,Hanni,1,hạt giống đỏ,10,hệ thống chính trị,171,Hiến pháp,308,Hiến pháp Mỹ,7,Hiến pháp Mỹ được làm ra như thế nào,1,Hiệp định CPTPP,1,Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương,2,Hiệp Khùng,1,Hiếu gió,15,Hiểu Việt Nam,3,Hình sự - Pháp luật,6,Hòa Bình,281,Hoàng Công Lương,6,Hoàng Cơ Minh,5,Hoàng Dũng,44,Hoàng Duy Hùng,14,Hoàng Đức Bình,29,Hoàng Đức Oanh,2,Hoàng Hưng,1,Hoàng Minh Chính,2,Hoàng Minh Hồng,2,Hoàng Ngọc Giao,1,Hoàng Nguyên Vũ,11,Hoàng Quốc Hùng,1,Hoàng Sa,91,Hoàng Sỹ Phúc,4,Hoàng Thành Nhân,1,Hoàng Thế Duy,1,Hoàng Thị Minh Hồng,1,Hoàng Thị Thăng,4,Hoàng Tứ Duy,2,Hoàng Văn Luân,1,Hoàng Xuân Phú,4,hoạt động chống đối,79,hoạt động lật đổ,18,hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân,89,hoạt động phản động,7,hot girl,2,Hồ Duy Hải,15,Hồ Đăng Định,1,Hồ Đình Cương,1,Hồ Hữu Hoà,8,Hồ Hữu Hòa,2,Hồ sơ - Tư liệu,5,Hồ Thị Niên,1,hỗ trợ dân oan,2,Hồ Văn Oanh,1,Hội Anh em Dân chủ,117,Hội đồng giám mục Việt Nam,9,Hội đồng liên tôn Việt Nam,1,Hội đồng Nhân quyền Liên Hiệp Quốc,2,Hội đồng nhân quyền Liên Hợp quốc,18,Hội Nghị Thành Đô,4,Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều,26,Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ-Triều lần thứ 2 tại Hà Nội,16,Hội nghị Thượng đỉnh về tự do tôn giáo quốc tế,1,Hội nghị Trung ương,20,Hội nghị Tự do Tôn giáo Quốc tế,1,Hội Sử học Việt Nam độc lập,2,Hội thánh của Đức Chúa trời Mẹ,1,Hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ,2,Hội thánh Tin lành đấng Christ Tây Nguyên,2,Hội yêu đồ lính,1,Hồng Quyền,21,Hồng Thái Hoàng,10,HRW,7,https://www.trelangblog.com/,2,Huawei,4,Human Rights Watch,35,Huy Đức,11,Huỳnh Anh Tú,1,Huỳnh Bửu Long,9,Huỳnh Đắc Túy,8,Huỳnh Long,7,Huỳnh Minh Tâm,7,Huỳnh Ngọc Chênh,19,Huỳnh Thị Tố Nga,11,Huỳnh Thục Vy,26,Huỳnh Trí Tâm,1,Huỳnh Trương Ca,5,HWR,1,Hyon Song Wol,1,IDEA,1,International institute for democracy and electoral assistance,1,Jackhammer Nguyễn,3,Jang kều,4,JB Nguyễn Hữu Vinh,18,JB NGUYỄN HỮU VINH CÓ THẤY XẤU HỔ ?,1,Joshua Wong,1,Julian Assange,1,kê khai tài sản,3,KẾT LUẬN CỦA BÀ BÁN CÁ CHỢ XANH VÀ CẢNH BÁO CỦA AIR VISUAL VỀ CHẤT LƯỢNG KHÔNG KHÍ HÀ NỘI,1,Khá Bảnh,16,Khánh Ly,1,khiếu kiện,162,Khỏe 365,1,khôn vặt,5,khởi tố,390,Khởi tố vợ chồng luật sư Trần Vũ Hải,8,Khủng hoảng Venezuela,15,kiểm điểm định kỳ về cơ chế UPR,1,kiểm điểm UPR,2,kiểm soát quyền lực,6,kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm,2,Kiến nghị 72,1,kiều bào,51,Kim Jong Un,35,kinh tế thị trường,22,Kinh tế Trung Quốc,2,kinh tế Việt Nam,38,Ksor Kơk,2,LA LỐI,1,Lã Minh Luận,4,Lã Việt Dũng,6,lạm dụng tình dục,3,làm thêm giờ,1,Lan Kỳ Phương,1,Lạng Sơn,8,lãnh thổ quốc gia,2,Lâm Thời,30,Lầu Năm Góc,5,leo thang xung đột,1,Les Kosem,1,Lê Ánh,3,Lê Anh Hùng,18,Lễ Cầu nguyện cho Công lý và Hòa bình,5,Lê Chí Thành,15,Lê Công Định,39,Lệ Công Định,1,Lê Duẩn,7,Lê Dũng Vova,90,Lê Đình Ba,5,Lê Đình Công,114,Lê Đình Kình,169,Lê Đình Lượng,49,Lê Đình Mỳ,2,Lê Đình Nhường,1,Lê Đình Quang,1,Lê Hà,1,Lê Hiền Đức,2,Lê Hiếu Đằng,9,Lê Hoài Anh,1,Lê Hoàng,1,Lê Hoàng Anh Tuấn,1,Lê Hoàng Quân,4,Lê Hồng Phong,4,Lê Hữu Minh Tuấn,40,Lê Kiên Cường,1,Lê Luân,1,Lê Mã Lương,7,Lê Mai Hoa,1,Lê Minh Thể,8,Lê Mỹ Hạnh,32,Lê Ngọc Thanh,8,Lê Quốc Bình,2,Lê Quốc Quân,6,Lê Quốc Thăng,1,Lệ Quyên,1,Lê Sông Lam,1,Lê Thanh Hải,4,Lê Thăng Long,1,Lê Thị Dung,2,Lê Thị Loan,3,Lê Thị Thu Thu,1,Lê Thu Trà,1,Lê Thương,1,Lê Trọng Hùng,33,Lê Trung Khoa,38,Lê Trung Tĩnh,2,Lê Văn Dũng,59,Lê Văn Mạnh,2,Lê Văn Nở,1,Lê Văn Sơn,2,Lê Vinh Danh,1,Lê Xuân Lộc,1,lịch sử,620,lịch sử dân tộc,35,Liên bang Nga,15,Liên minh châu Âu,38,Liên minh dân tộc tự quyết,4,Liên minh dân tộc Việt Nam tự quyết,3,Liên minh xã hội dân sự toàn cầu,1,linh mục,374,linh mục Cao Dương Đông,1,Linh mục Chu Trọng Quyền,1,Linh mục cực đoan,18,Linh mục Đặng Hùng Tân,1,linh mục Đặng Hữu Nam,4,Linh mục Giuse Nguyễn Đức Nhân,1,Linh mục Hoàng Quỳnh,1,linh mục Hoàng Sỹ Phúc,4,Linh mục Lê Ngọc Thanh,4,linh mục Nguyễn Duy Tân,11,Linh mục Nguyễn Đức Nhân,11,Linh mục Nguyễn Ngọc Ngữ,1,Linh mục Nguyễn Quang Tuấn,1,Linh mục Nguyễn Văn Hảo,1,linh mục Nguyễn Văn Hữu,1,linh mục Nguyễn Văn Thoan,6,linh mục Trần Minh Chiến,1,Linh mục Trương Văn Khẩn,16,Livenguide,2,Loa Phường,623,Lộc Dương,1,Lợi ích nhóm,8,luan van nha thuyen,4,Luận bàn - Phản biện,4585,Luật An ninh mạng,147,Luật Khoa Tạp Chí,37,luật lao động,3,luật lao động sửa đổi,1,luật sư,352,luật sư dân chủ,6,luật sư vì cộng đồng,1,Luật sư vụ VN Pharma: #039;VIỆN KIỂM SÁT TÙY TIỆN XÚC PHẠM BỘ Y TẾ#039;,1,Lương Hoàng Anh,3,Lương Ngọc Huỳnh,1,Lưu Bình Nhưỡng,20,Lưu Văn Vịnh,7,Lý Đình Vũ,1,Lý Hiển Long,4,Lý Thái Hùng,11,Lý Tống,4,Mã Tiểu Linh,7,Ma Tương,1,Mạc Văn Trang,35,Made in Vietnam,6,Mai Khôi,10,Mai Phan Lợi,9,Mai Phương Thảo,14,Mai Thị Mùi,2,Mai Thỏ,1,Mai Văn Tám,2,Mạng lưới Nhân quyền Việt Nam,4,mạng xã hội,1209,mạo danh,1,Mặc Lâm,2,Mặt trận Nhân quyền Dân sự,1,mất tích,70,Mật ước Thành Đô,2,MC Phan Anh,11,miễn nhiệm,12,Minh Đường,1,Mõ Làng,208,môi trường,233,MSGI,1,Mỳ Son,1,Năng lượng gốc Trống đồng Việt Nam,1,năng suất lao động,2,NDH,1,ngáo đá,10,nghe an,4,nghe an 24h,2,nghean24h,2,nghệ an thời báo,50,Nghiêm Nguyễn,1,nghiệp chướng,5,Nghiệp đoàn sinh viên Việt Nam,2,nghiệp khẩu,1,Ngọc Lan SG,1,Ngọc Trinh,1,Ngọc Vũ,1,Ngọn cờ,1,Ngô Anh Tuấn,9,Ngô Bảo Châu,5,Ngô Duy Quyền,1,Ngô Kỷ,1,Ngô Ngọc Trai,4,Ngô Thị Tố Nhiên,1,Ngô Văn Khả,1,Ngô Văn Khảm,1,Ngô Văn Mai,1,Ngô Văn Tuấn,1,Ngô Xuân Phúc,5,Nguồn tin,7,ngụy biện,48,Nguỵ Thị Khanh,1,Ngụy Thị Khanh,2,Nguyen Duc Khai,2,Nguyễn Anh Trí,1,Nguyễn Anh Tuấn,28,Nguyễn Bá Cảnh,2,Nguyễn Bá Thanh,7,Nguyễn Bắc Truyển,11,Nguyễn Chí Đức,10,Nguyễn Chí Tuyến,1,Nguyễn Chí Vững,3,Nguyễn Công Bắc,2,Nguyễn Công Vượng,8,Nguyễn Duy Hướng,3,Nguyễn Duy Tài,1,Nguyễn Duy Tân,7,Nguyễn Đắc Kiên,4,Nguyễn Đặng Minh Mẫn,5,Nguyễn Đăng Quang,1,Nguyễn Đăng Thương,3,Nguyễn Đình Bin,1,Nguyễn Đình Cống,26,Nguyễn Đình Dặm,1,Nguyễn Đình Lộc,4,Nguyễn Đình Thắng,12,Nguyễn Đình Thục,16,Nguyễn Đỗ Tùng Dương,1,Nguyễn Đức,38,Nguyễn Đức Chung,19,Nguyễn Đức Nhân,13,Nguyễn Đức Thành,2,Nguyễn Gia Kiểng,4,Nguyễn Hà Phan,3,Nguyễn Hậu,1,Nguyễn Hoàng Nam,1,Nguyễn Hoàng Vi,4,Nguyễn Hồng Lĩnh,3,Nguyễn Hùng,1,Nguyễn Huyền Đức,4,Nguyễn Huyền Trang,1,Nguyễn Hưng Quốc,2,Nguyễn Hữu Linh,8,Nguyễn Hữu Long,34,Nguyễn Hữu Thanh,1,Nguyễn Hữu Vinh,44,Nguyên Kha,2,Nguyễn Khánh Ngọc,1,Nguyễn Kim Chi,1,Nguyễn Lan Anh,1,Nguyễn Lân Thắng,96,Nguyễn Lân Tráng,1,Nguyễn Minh Sơn,1,Nguyễn Năng Tĩnh,6,Nguyên Ngọc,34,Nguyễn Ngọc Ánh,5,Nguyễn Ngọc Chu,1,Nguyễn Ngọc Già,3,Nguyễn Ngọc Nam Phong,74,Nguyễn Ngọc Ngan,1,Nguyễn Ngọc Ngạn,2,Nguyễn Ngọc Ngữ,1,Nguyễn Ngọc Như Quỳnh,1,Nguyễn Nguyên Bình,1,Nguyễn Như Phong,8,Nguyễn Phú Trọng,174,Nguyễn Phúc Gia Huy,1,Nguyễn Phước Tương,1,Nguyễn Phương Hằng,1,Nguyễn Phương Hoa,7,Nguyễn Phương Uyên,2,Nguyễn Quang A,102,Nguyễn Quang Dũng,3,Nguyễn Quang Hồng Nhân,11,Nguyễn Quang Khải,1,Nguyễn Quang Lập,3,Nguyễn Quang Vinh,1,Nguyễn Quốc Đức Vượng,5,Nguyễn Quốc Hoàn,1,Nguyễn Quốc Huy,1,Nguyễn Quốc Tấn Trung,1,Nguyễn Sơn Lộ,1,Nguyễn Thái Hợp,70,Nguyễn Thái Hưng,3,Nguyễn Thanh Loan,2,Nguyễn Thanh Tịnh,6,Nguyễn Thảo Chi,1,Nguyễn Thị Dương Hà,3,Nguyễn Thị Huệ,1,Nguyễn Thị Kim Ngân,21,Nguyễn Thị Kim Thanh,3,Nguyễn Thị Mỹ Oanh,1,Nguyễn Thị Nga,2,Nguyễn Thị Ngọc Tiền,1,Nguyễn Thị Quý,1,Nguyễn Thị Tâm,16,Nguyễn Thị Thủy,1,Nguyễn Thị Tuyết,2,Nguyễn Thị Từ Huy,1,Nguyễn Thị Xuyến,3,Nguyễn Thiện Nhân,13,Nguyễn Thông,3,Nguyễn Thuý Hạnh,12,Nguyễn Thúy Hạnh,2,Nguyễn Tiến Trung,1,Nguyễn Trang Nhung,1,Nguyễn Trọng Nghĩa,1,Nguyễn Trọng Vĩnh,1,Nguyễn Trung Bảo,1,Nguyễn Trung Trực,9,Nguyễn Tuấn Khoa,1,Nguyễn Tường Thuy,1,Nguyễn Tường Thuỵ,1,Nguyễn Tường Thụy,72,Nguyễn Uyên Thùy,1,Nguyễn Văn Bá,1,Nguyễn Văn Chưởng,1,Nguyễn Văn Dũng,1,Nguyễn Văn Duyệt,1,Nguyễn Văn Đài,155,Nguyễn Văn Điển,5,Nguyễn Văn Đống,2,Nguyễn Văn Hải,40,Nguyễn Văn Hảo,1,Nguyễn Văn Hiến,4,Nguyễn Văn Hoá,1,Nguyễn Văn Hóa,35,Nguyễn Văn Hùng,5,Nguyễn Văn Lâm,5,Nguyễn Văn Miếng,6,Nguyễn Văn Nghiêm,4,Nguyễn Văn Oai,1,Nguyễn Văn Son,1,Nguyễn Văn Tài,5,Nguyễn Văn Thanh,3,Nguyễn Văn Thoan,5,Nguyễn Văn Toản,5,Nguyễn Văn Tuyển,1,Nguyễn Văn Viễn,2,Nguyễn Viện,1,Nguyễn Viết Dũng,6,Nguyễn Vũ Bình,1,Nguyễn Vy Yên,2,Nguyễn Xuân Anh,5,Nguyễn Xuân Diện,66,Nguyễn Xuân Nghĩa,1,Người Buôn gió,37,Người con Đất mẹ,204,Người con đất mẹ: PAULUS LÊ VĂN SƠN MUỐN VỀ NƯỚC?,1,Người con đất mẹ: XUNG QUANH ĐỀ XUẤT TRANG BỊ SÚNG TRƯỜNG,1,Người Đà Lạt Xưa,2,Người đưa tin,1,người đương thời Đỗ Việt Khoa,1,người lao động,153,Người Thượng Vì Công Lý,1,nhà báo Nguyễn Đức,2,Nhà lãnh đạo Triều Tiên,21,Nhà nước và thị trường,1,Nhà Thờ Bùi Chu,1,Nhà thờ Đức Bà Paris,5,nhà thờ Thái Hà,24,Nhà thờ Thủ Thiêm,1,nhã thuyên,5,nhã thuyên là ai,4,nhà văn Thùy Linh,5,Nhà xuất bản Tự do,5,nhạc sĩ Tuấn Khanh,4,nhân quyền,733,Nhân quyền cho Việt Nam,4,Nhân quyền Việt Nam,103,Nhân vật,7,Nhật Cường,4,Nhật Cường Mobile,1,Nhật ký yêu nước,20,Nhóm Bạn Công Nhân,1,Nhóm Công tác về bắt giữ tuỳ tiện,1,Nhóm Công tác về Bắt giữ tùy tiện,1,nhóm Hiến Pháp,3,Nhóm Hỗ trợ người Thượng,1,Nino Huỳnh,1,NO-U,3,Non sông Việt Nam,87,Nóng: ĐẶNG THỊ HUỆ BỊ BẮT,1,Nội chính,20,nợ quốc gia,1,nước bẩn,2,NXB Kiến Tạo,1,NXB Tự Do,1,Oanh Lê,1,OpenDoors,2,Osin Huy Đức,5,ô nhiễm không khí,1,Ô sin Huy Đức,1,PANORAMA,1,Paul Lê Văn Sơn,1,PAULUS LÊ VĂN SƠN MUỐN VỀ NƯỚC?,1,PEN Ameria,1,PEN America,2,Phạm Đoan Trang,1,Phạm Chí Dũng,67,Phạm Chí Thành,2,Phạm Đình Bá,1,Phạm Đình Quý,1,Phạm Đoan Trang,112,Phạm Gia Hiền,1,Phạm Minh Chính,132,Phạm Minh Vũ,69,Phạm Ngọc Hân,1,Phạm Ngọc Hưng,1,Phạm Nguyên Trường,1,Phạm Thành,8,Phạm Thanh Nghiên,2,Phạm Thị Đoan Trang,3,Phạm Thị Hoài,2,Phạm Thị Hương Giang,1,Phạm Thị Quý,6,Phạm Viết Đào,4,Phạm Vĩnh Lộc,2,Phan Anh,9,Phản biện,8,phản biện xã hội,35,Phan Công Hải,6,Phan Đình Sang,1,phản động lưu vong,49,Phan Hữu Điệp Anh,4,Phan Kim Khánh,6,phản quốc,37,Phan Sơn Hùng,6,Phan Sơn Tùng,6,Phan Thanh Hải,1,Phan Trung,1,Phan Văn Bình,11,Phan Văn Vĩnh,1,Phan Xuân Trung,5,Pháp Luân Công,7,phát tán thông tin xuyên tạc,4,Phát triển thiên niên kỷ,3,Phật giáo,82,Phêrô Nguyễn Văn Hùng,1,phi chính trị hóa quân đội,7,Phil Roberston,1,Phil Robertson,2,Philippine,64,Phó An My,1,Phó Thủ tướng,102,phong trào 200k,1,phong trào biểu tình,28,Phóng viên không biên giới,10,Phú Lãm,1,Phú Quốc,15,Phúc trình Thực thi Nhân quyền Thế giới năm 2018,2,Phúc trình thường niên 2018 về tự do tôn giáo thế giới,1,Phương Bích,1,Phương Hàng Nhật,1,Phương Uyên,3,quân đội Mỹ,13,Quân Tru Ong TV,1,Quốc ca,14,Quốc hận,13,Quốc hội,474,Quốc Nội Quật Khởi,3,Quốc tế,20,Quy định không được ghi âm,20,quy hoạch cán bộ,3,Quỹ Người Thượng,1,Quỹ văn hóa Phan Châu Trinh,3,Quỹ Văn hóa Phan Châu Trinh ngừng hoạt động,4,Reporteurs Sans Frontieres,1,RFA,323,RFI,2,RISE,8,RSF,17,sai quy định,12,Sam Rainsy,3,sản xuất tại Việt Nam,4,SaveNet,2,Selena Zen,1,Song Chi,1,sông Đà,7,sở hữu đất đai,2,Sơn Tùng,1,Special Watch List,1,SÚNG TIỂU LIÊN CHO LỰC LƯỢNG CẢNH SÁT GIAO THÔNG,1,suy thoái,86,Sử Hộ Vương,1,sửa đổi Hiến pháp,13,Tạ Duy Anh,2,Tạ Mạnh Hưng,1,Tạ Phong Tần,7,Tạ Trí Hải,1,Táo quân 2023,1,tàu kiểm ngư,2,tăng trưởng kinh tế,19,Tân Dự Tòng,2,Tân Phong,1,Tân Sơn Nhất,16,Tập Cận Bình,11,tập trung đông người trái phép,1,Tất Thành Cang,6,Thạch Cương,1,Thach Vu,1,Thái Bá Tân,5,Thái Dịch Lý Đông,1,Thái Hạo,3,Thái Văn Đường,29,tham nhũng quyền lực,2,tham nhũng vặt,1,Thanh niên Công giáo,20,Thành phố Hồ Chí Minh,160,Thanh tra Bộ Công an,1,Thanh tra Chính phủ,49,Thành ủy Đà Nẵng,10,thâm hụt thương mại,1,THẨM PHÁN NGUYỄN HẢI NAM VÀ GIẢNG VIÊN LÂM HOÀNG TÙNG BỊ BẮT,1,Thế chiến II,5,Thể thao,1,thị trường bất động sản,2,Thích Đàm Thoa,3,Thích Không Tánh,1,Thích Ngộ Chánh,3,Thích Quảng Độ,1,Thích Quảng Đức,1,Thích Tuệ Sỹ,1,thiết giáp,4,thỉnh vong,10,thoi su,2,thoi su nghe an,2,Thông luận,1,thời báo,80,Thời luận,1,THPT,2,thu hồi đất trái luật tại Phú Quốc,1,Thủ lĩnh Thanh niên Đông Nam Á,1,thu ngo,5,Thủ Thiêm,26,Thủ tướng,467,Thủ tướng Anh,5,THỦ TƯỚNG KỶ LUẬT 3 THỨ TRƯỞNG BỘ GTVT,1,Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc,49,Thủ tướng Phan Văn Khải,3,Thùy Linh,3,Thủy Tiên,1,thuyết âm mưu,22,Thường dân,16,Thường Sơn,1,tị nạn,146,Tiên Lãng,1,tiến sĩ chuyên ngành Hán Nôm,1,Tiến Văn,1,Tiếng Dân,3,Tiếng Dân News,6,Tiếng nói Hoa Kỳ,9,tín dụng đen,2,tin giả,1,Tin Lành đấng Christ,1,Tin Lành đấng Christ Tây Nguyên,1,Tin lành Đề ga,1,Tin mừng cho người nghèo,5,tin nhanh nghe an,2,tin tuc nghe an,2,Tin tức,42,tinh nghe an,2,tịnh thất bồng lai,5,tịnh thất Sơn Linh Tự,5,toi muon biet,4,Tổ chức giáo hội phật giáo Việt Nam thống nhất,1,tổ chức khủng bố Việt Tân,135,tổ chức tôn giáo,32,tổ chức tôn giáo bất hợp pháp,2,tổ chức VOICE,10,Tổ đồng thuận,49,Tô Hoàng Chương,1,Tô Văn Lai,1,tôn giáo,347,Tổng Bí thư,170,Tổng bí thư Lê Duẩn,1,tổng tư lệnh quân đội,5,Trà đá Blog,32,trạm thu phí,40,Trang Mạc,1,tranh chấp lãnh thổ,11,Trâm Anh,8,Trần Bang,12,Trần Công Khải,2,Trần Dần,1,Trần Đắc Trung,1,Trần Đình Long,1,Trần Đình Sang,13,Trần Đình Sử,2,Trần Đình Thu,4,Trần Đình Triển,5,Trần Đức,1,Trần Đức Anh Sơn,8,Trần Đức Đô,13,Trần Đức Thạch,6,Trần Hoàng Huấn,3,Trần Huỳnh Duy Thức,1,Trần Huỳnh Duy Thức,6,Trần Hữu Đức,1,Trần Khải Thanh Thủy,12,Trần Mạnh Hảo,1,Trần Minh Chiến,1,Trần Ngọc Phúc,5,Trần Quyết Thắng,1,Trần Quỳnh Vi,1,Trần Thị Ái Liên,5,Trần Thị Mỹ Linh,5,Trần Thị Nga,15,Trần Thị Thu,1,Trần Thị Tuyết Diệu,1,Trần Thị Xuân,4,Trần Trung Đạo,1,Trân Văn,2,Trần Văn Bá,1,Trần Văn Bang,8,Trần Văn Chánh,1,Trần Văn Hưng,1,Trần Văn Ngọc,1,Trần Văn Nhu,1,Trần Văn Quyền,1,Trần Văn Sỹ,1,Trần Văn Thành,1,Trần Vũ Hải,38,Trần Vũ Linh,1,Tre làng,574,Tre Làng: CỤC ĐIỆN ẢNH VÀ NHỮNG ĐIỀU ÍT NGƯỜI BIẾT,1,Tre Làng: DANH SÁCH 151 CÁN BỘ LIÊN QUAN ĐẾN GIAN LẬN THI CỬ Ở HÀ GIANG,1,Tre Làng: Đà Nẵng: THIẾU TƯỚNG GIẢ PHẠM VĂN HẢI,1,Tre Làng: FLC THẮNG KIỆN BÁO GIÁO DỤC VIỆT NAM,1,Tre Làng: HẠ VIỆN MỸ CHÍNH THỨC MỞ CUỘC ĐIỀU TRA LUẬN TỘI TỔNG THỐNG MỸ,1,Tre Làng: JB NGUYỄN HỮU VINH CÓ THẤY XẤU HỔ ?,1,Tre Làng: KẾT LUẬN CỦA BÀ BÁN CÁ CHỢ XANH VÀ CẢNH BÁO CỦA AIR VISUAL VỀ CHẤT LƯỢNG KHÔNG KHÍ HÀ NỘI,1,Tre Làng: Luật sư vụ VN Pharma: #039;VIỆN KIỂM SÁT TÙY TIỆN XÚC PHẠM BỘ Y TẾ#039;,1,Tre Làng: Nóng: ĐẶNG THỊ HUỆ BỊ BẮT,1,Tre Làng: THẨM PHÁN NGUYỄN HẢI NAM VÀ GIẢNG VIÊN LÂM HOÀNG TÙNG BỊ BẮT,1,Tre Làng: THỦ TƯỚNG KỶ LUẬT 3 THỨ TRƯỞNG BỘ GTVT,1,Tre Làng: TRUNG QUỐC TRIỂN KHAI GIÀN KHOAN HẢI DƯƠNG 982 Ở BIỂN ĐÔNG,1,Tre Làng: VIỆC LÀM TRÂN QUÝ CỦA TRUNG TÂM PHỐI HỢP TÌM KIẾM CỨU HỘ CỨU NẠN HÀNG HẢI KHU VỰC I,1,Tre Làng: VIẾT BÁO,1,Tre Làng: Vô nhân đạo: TRUNG QUỐC NGĂN CẢN NGƯ DÂN VIỆT NAM TRỤC VỚT TÀU ĐẮM,1,Tre Làng: VỤ KHỦNG BỐ TẠI CỤC THUẾ BÌNH DƯƠNG: KHỞI TỐ BỊ CAN ĐỐI VỚI TRƯƠNG DƯƠNG,1,Tre Làng: Vụ VN Pharma: PHÍA ẤN ĐỘ NÓI THUỐC CHỮA UNG THƯ H-CAPITA ĐẠT TIÊU CHUẨN,1,Triều đại Việt,1,Triệu Tài Vinh,1,Trịnh Bá Khiêm,6,Trịnh Bá Phương,23,Trịnh Bá Tư,9,Trịnh Hội,19,Trịnh Hữu Long,1,Trịnh Ngọc Hiên,5,Trịnh Thị Thảo,3,Trịnh Vĩnh Bình,4,trò hề dân chủ,1,trù dập,13,Tru Mộng Long,1,Trụ sở tiếp dân,26,Trung Bác sỹ,1,Trung Quốc,529,TRUNG QUỐC TRIỂN KHAI GIÀN KHOAN HẢI DƯƠNG 982 Ở BIỂN ĐÔNG,1,Truyền thông Thái Hà,1,Trưởng Ban Kinh tế Trung ương,3,Trương Châu Hữu Danh,71,Trương Duy Nhất,75,Trương Duy Nhất "mất tích",19,Trương Huy San,1,Trương Minh Đức,17,Trương Nhân Tuấn,1,Trương Quốc Huy,3,Trường Sa,77,Trương Thị Mai,1,Trương Thị Quý,3,Trương Văn Dũng,24,Trương Văn Khẩn,18,Trương Văn Thực,1,Trường Việt Duy Dân Ðảng,1,Trương Vĩnh Ký,1,Tù chính trị,4,tù nhân lương tâm,111,tu viện Dòng Chúa Cứu Thế Vĩnh Long,3,Tuấn Khanh,8,tusangnhamhiem,1,Tuyên Bố 258,1,tuyên ngôn,40,tuyệt thực,41,tự chuyển hóa,49,tự diễn biến,56,tự do,917,Tự do báo chí,76,Tự do báo chí quốc tế khiếm diện,1,tự do hàng hải,10,tự do ngôn luận,59,tự do tôn giáo,1,Từ Facebook,235,tự thiêu,3,tự tôn dân tộc,18,tư tưởng Hồ Chí Minh,20,tư tưởng thù địch,13,tước quân tịch,1,tướng Mỹ,1,Tường Vi,1,Ukraine,11,USCIRF,6,Uỷ ban bảo vệ ký giả,1,Ủy ban Bảo vệ Nhà báo,1,Ủy ban Công lý & Hòa bình,1,Uỷ ban Công lý và Hoà bình Việt Nam,1,Ủy ban cứu người vượt biển,1,Ủy ban cứu trợ người vượt biển,1,Ủy ban Kiểm tra Trung ương,12,Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam,3,Ủy hội Quốc tế Hoa Kỳ về tự do tôn giáo thế giới,1,vạch mặt,54,Vạn Thịnh Phát,1,vàng mã,7,Vành đai và Con đường,6,Văn bút Hoa Kỳ,1,Văn Công Hùng,1,Văn đểu,7,Văn đoàn độc lập,9,văn hiến,22,văn hóa giữ nước Việt Nam,4,văn kiện Đại hội,3,Văn Mai Hương,2,Văn Toàn,1,Vấn đề nóng,3278,Venezuela,48,Vi Đức Hồi,1,Vì Việt Nam thịnh vượng,1,Vi Yên,7,Video,17,Viet Nam,4,viet nam cong hoa,5,viet nam conghoa 2012,5,viet nam conghoaa 2012,5,Vietnam Human Rights Network,1,VIỆC LÀM TRÂN QUÝ CỦA TRUNG TÂM PHỐI HỢP TÌM KIẾM CỨU HỘ CỨU NẠN HÀNG HẢI KHU VỰC I,1,VIẾT BÁO,1,Việt Nam Mới,124,Việt Nam Times,3,Việt Tân,875,Việt tự do,1,Vinashin,1,Vince Nguyễn,1,vinh danh chế độ bù nhìn,1,Võ An Đôn,2,Võ Hồng Ly,1,Võ Kim Cự,1,Võ Thanh Thời,1,Võ Văn Ái,1,Võ Văn Tạo,3,Võ Xuân Sơn,3,VOA,35,VOA Tiếng Việt,8,VOICE,55,Vô nhân đạo: TRUNG QUỐC NGĂN CẢN NGƯ DÂN VIỆT NAM TRỤC VỚT TÀU ĐẮM,1,Vũ “nhôm”,3,VỤ KHỦNG BỐ TẠI CỤC THUẾ BÌNH DƯƠNG: KHỞI TỐ BỊ CAN ĐỐI VỚI TRƯƠNG DƯƠNG,1,Vũ Kim Hoàng,1,Vũ Ngọc Sửu,1,Vũ Nhôm,1,Vụ nữ sinh giao gà bị sát hại tại Điện Biên,8,Vũ Quốc Ngữ,2,Vũ Thế Khanh,2,Vũ Thị Kim Hoàng,2,Vũ Văn Ninh,2,Vụ VN Pharma: PHÍA ẤN ĐỘ NÓI THUỐC CHỮA UNG THƯ H-CAPITA ĐẠT TIÊU CHUẨN,1,Vừ Thị Dợ,4,vườn rau Lộc Hưng,14,Vườn rau Lộc Hưng,64,Vương Đình Huệ,18,Vương quốc Mông,1,Vượng Râu,11,Vy Oanh,1,Vy Yên,2,WGAD,2,WikiLeaks,1,Will Nguyễn,8,xã Đồng Tâm,1,Xã hội,11,xã hội chủ nghĩa,75,xã hội dân sự,12,xả súng,6,XẤU,3,xây dựng Đảng,4,xoá đói giảm nghèo,2,XÓA TƯ CÁCH THỨ TRƯỞNG ĐỐI VỚI ÔNG NGUYỄN HỒNG TRƯỜNG,1,xuất nhập khẩu,6,XUNG QUANH ĐỀ XUẤT TRANG BỊ SÚNG TRƯỜNG,1,xử lý vi phạm,28,Y Mút Mlô,1,Yên Lĩnh,13,YSEALI,1,Zelensky,2,
ltr
item
Hồ sơ dân chủ: Vài lời với những người chống cộng (P4)
Vài lời với những người chống cộng (P4)
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqjWBhxeJ5qEv1dU7maBuag2SuAmtg14frGFM7Jga2htg8FyXnGSIjT5imVqVvl7W59-ISdVAWzY9pX5NfhFX37y2Rj-KzCpKy0DS_Xl9WiSv1eZEnUgvsHBTT_YkPt5dtL_P_EWuqpCTUJqEPOeJgwgbRrSMyQ1NdVr304P3zHPi9HOUyZtPfMoExM6kB/w640-h478/vai-loi-voi-nhung-nguoi-chong-cong-p4.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjqjWBhxeJ5qEv1dU7maBuag2SuAmtg14frGFM7Jga2htg8FyXnGSIjT5imVqVvl7W59-ISdVAWzY9pX5NfhFX37y2Rj-KzCpKy0DS_Xl9WiSv1eZEnUgvsHBTT_YkPt5dtL_P_EWuqpCTUJqEPOeJgwgbRrSMyQ1NdVr304P3zHPi9HOUyZtPfMoExM6kB/s72-w640-c-h478/vai-loi-voi-nhung-nguoi-chong-cong-p4.jpg
Hồ sơ dân chủ
https://www.hosodanchu.com/2013/07/vai-loi-voi-nhung-nguoi-chong-cong-p4.html
https://www.hosodanchu.com/
https://www.hosodanchu.com/
https://www.hosodanchu.com/2013/07/vai-loi-voi-nhung-nguoi-chong-cong-p4.html
true
199778699987007369
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts Xem tất cả bài viết Xem thêm Phản hồi Hủy bỏ phản hồi Delete By Trang chủ PAGES POSTS View All BẠN NÊN XEM CHỦ ĐỀ ARCHIVE TÌM KIẾM TẤT CẢ BÀI VIẾT KHÔNG TÌM THẤY BÀI VIẾT PHÙ HỢP VỚI TỪ KHÓA BẠN TÌM KIẾM Về trang chủ Chủ nhật Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu Thứ bảy Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat Tháng 1 Tháng 2 Tháng 3 Tháng 4 Tháng 5 Tháng 6 Tháng 7 Tháng 8 Tháng C9 Tháng 10 Tháng 11 Tháng 12 Jan Feb Mar Apr Tháng 5 Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content